Search for:

MIS: Management Infomation System

Phần mềm quản lý hoạt động & hỗ trợ điều hành doanh nghiệp

Là hệ thống phần mềm số hoá hoạt động quản trị và hỗ trợ tương tác nội bộ doang nghiệp / tổ chức. Một công cụ đắc lực  hỗ trợ  vận hành và giám sát hoạt động doanh nghiệp hiệu quả:

  • Quản lý hồ sơ nhân sự doanh nghiệp
  • Quản lý thông tin khách hàng và đối tác
  • Quản lý thông tin nội bộ doanh nghiệp
  • Quản lý hợp đồng: Thông tin hợp đồng, phân loại, quy trình thực hiện, lưu trữ .
  • Quản lý văn bản: Công văn đi,công văn đến, lưu trữ văn bản tài liệu…
  • Quản lý cuộc họp: Nội dung cuộc họp, tài liệu, người tham dự, kết quả cuộc họp và thực hiện.
  • Quản lý dự án: Thông tin dự án, công việc và tiến độ, tài liệu, chi phí dự án,..
  • Quản lý yêu cầu hỗ trợ nội bộ, quản lý công việc
  • Quản lý tài sản: Hồ sơ tài sản, sử dụng, giá trị, khấu hao, kiểm kê, điều chuyển, bảo trì bảo dưỡng và thanh lý,…
  • Quản lý phương tiện: Thông tin phương tiện, đăng ký, lịch trình, bảo trì bảo dưỡng,..
  • Quản lý hệ thống quy trình nội bộ: Phê duyệt thông thường, đi công tác, thanh toán, nghỉ phép, nghỉ ốm, báo hỏng & sự cố thiết bị.. 
  • Quản lý hệ thống quản lý chất lượng & KPI của doanh nghiệp
  • Quản lý thông tin và kết nối các hệ thống thông tin khác: Email, Chat nội bộ,..
  • Phân hệ hỗ trợ xây dựng báo cáo quản trị thông minh (BI Report).
Bản tiêu chuẩn

Dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cơ quan hành chính sự nghiệp với cơ cấu tổ chức và quy trình luân chuyển văn bản, hồ sơ công việc không quá phức tạp.

Bản tuỳ chỉnh

Dễ dàng và đáp ứng tất cả tùy chỉnh theo theo yêu cầu đặc thù của khách hàng trong quá trình triển khai hoặc sau khi vận hành, luôn cập nhật phát triển cùng với tuổi đời của doanh nghiệp theo xu thế của thời đại.

Bản nâng cao

Dành cho doanh nghiệp vừa và lớn, mô hình tập đoàn, cơ quan hành chính sự nghiệp với cơ cấu tổ chức và quy trình luân chuyển văn bản, hồ sơ công việc phức tạp.